Header Ads

Download Photoshop CS5 Portable full chạy ngay không cần cài đặt

Adobe Photoshop CS5 Portable, adobe photoshop cs5 portable win 7, adobe photoshop cs5 portable (không cần cài đặt), phần mềm adobe photoshop cs5 portable
Download Adobe Photoshop CS5 Portable full chạy ngay không cần cài đặt

Bản Portable Photoshop CS5 có dung lượng khá nhỏ 113 MB (sau khi giải nén chiếm khoảng 405MB đĩa cứng), không yêu cầu cấu hình cao như bản cài đặt, nó có thể chạy trên các máy có tầm trung RAM 512MB, dùng hệ điều hành Windows XP/Vista/7. Dung lượng bộ nhớ RAM màPortable Photoshop CS5 chiếm dụng cũng rất ít chỉ từ vài chục đến 150MB tùy vào thao tác xử lý. Người viết đã thử chạy Portable Photoshop CS5 trên máy có cấu hình: CPU Pentium D 2,8GHz, RAM 512MB và chương trình hoạt động khá "trơn tru" mà không gặp trở ngại gì.

Sau khi tải về, bạn dùng WinRAR giả nén file PhotoshopCS5Portable.rar ra một thư mục bất kỳ rồi chạy file PhotoshopCS5Portable.exe để kích hoạt chương trình. Riêng với Windows 7, bạn nhấn phải chuột PhotoshopCS5Portable.exe chọn Run as administrator để chạy với quyền quản trị. Sau gần một phú load plugin và các thành phần cần thiết, bạn sẽ được chiêm ngưỡng giao diện mới của chương trình. Nhìn chung, giao diện củaPhotoshop CS5 không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước đó, cách bố trí các thanh công cụ, menu, tùy chọn vẫn y như cũ. Ở góc phải bên trên giao diện cũng cấp một số lựa chọn không gian làm việc (Workplace) như: ESSENTAILS, DESIGN,PAINTING,... để bạn tùy ý sử dụng vào các mục đích khác nhau. Nếu muốn hiển thị giao diện cùng với những tính năng mới cáu của Photoshop CS5, bạn nhấn chuột vào nút 2 mũi tên (>>) rồi chọn New in CS5.
Download Adobe Photoshop CS5 Portable full chạy ngay không cần cài đặt
Tải Về:Click!!
Muốn biết thêm thông tin chi tiết vào :

1 comment: